Mất răng cần phải làm răng giả

Như các bạn đã biết một hàm răng bình thường sau khi đã mọc đủ răng vĩnh viễn thì trung bình có khoảng  28 đến 32 răng. Nhưng vì lý do bất cẩn nào đó mà bạn bị mất răng và đương nhiên cái gì mà bị thiếu sót là bất bình thường. Nếu răng mà bị thiếu nghĩa là sẽ kéo theo vài hậu quả như: Chức năng ăn nhai yếu, bị mất thẩm mỹ vì vậy các bạn nên làm răng giả để có thể che đi khuyết điểm này.

Mất răng cần phải làm răng giả

Dấu hiệu ban đầu sau khi bị mất răng thì đơn giản mới chỉ là nhìn vào thấy không đẹp nhưng càng về sau càng có nhiều điểm bất tiện hơn. Nếu để lâu mà không có biện pháp can thiệp thì dẫn tới vấn đề các vị trị răng bị thay đổi. Thực sự cơ thể con người rất diệu kỳ, vì khi răng bị mất đã tạo ra chỗ trống, sau một thời gian hàm răng sẽ có hiện tượng khoảng cách các răng bị thưa ra tạo ra các khe hở. Tới đây sẽ xuất hiện bất tiện về sinh hoạt đó là ăn uống. Chức năng ăn nhai yếu đi và khi ăn sẽ bị mắc thức ăn vào các khe răng. Nên việc vệ sinh răng miệng hàng ngày khó khăn hơn.

Mất răng cần phải làm răng giả

Hiện nay làm răng giả đã có nhiều cách để phục vụ cho nhu cầu của mọi người tốt hơn như  ngoài giải pháp làm răng giả với hàm tháo lắp được, hoặc làm cầu răng bên cạnh đó còn có giải pháp cấy ghép implant nên các bạn muốn làm răng giả thì có thể lựa chọn cách nào phù hợp với mình. Đồng thời cũng có nhiều loại răng sứ để các bạn có thể lựa chọn như; Răng sứ kim loại thường, răng sứ titan, răng sứ cercon.

Nhưng các bạn cũng cần phải cân nhắc làm răng sứ ở đâu tốt để có thể có bác sĩ có tay nghề làm cho bạn để có những chiếc răng giả tốt nhất hợp ý của bạn.

Leave a comment