Những giải pháp phục hình khi mất nhiều răng

Sức khỏe răng miệng rất quan trọng đối với chúng ta. Khi hàm răng khỏe mạnh thì chức năng ăn nhai mới có thể duy trì chức năng ăn nhai tốt. Nếu vì lý do nào đó bạn bị mất răng vĩnh viễn thì bạn sẽ thấy khó chịu trong vấn đề ăn uống và nếu để tình trạng mất răng quá lâu có thể bạn có nguy cơ bị tiêu xương hàm.

Hiện tại có ba giải pháp phục hình chính: Hàm tháo lắp, cầu răng sứ và trồng răng implant là ba giải pháp đang được sử dụng rộng rãi nhất. Tùy vào trường hợp bạn đang gặp phải sẽ được bác sĩ tư vấn kỹ hơn.

Những giải pháp phục hình khi mất nhiều răng

Lâu nay khi nghe đến phục hình răng giả chúng ta thường nghĩ đến giải pháp làm hàm tháo lắp cho những ai mất nhiều răng hoặc mất toàn hàm. Nhưng với sự phát triển của ngành nha khoa thì đã có giải pháp mang lại hiệu quả cao nhất đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Khi bệnh nhân mất răng nhiều hoặc mất toàn hàm thì có thể kết hợp giữa cấy ghép implant và cầu răng sứ đây sẽ là sự kết hợp hoàn hảo.

Thứ nhất các trụ implant được chế tạo từ kim loại titanium lành tính đây là kim loại quý hiếm nên có độ bền cao và tính chịu lực tốt. Bạn có thể sử dụng trụ này suốt đời. Bên cạnh đó khi trụ implant thay thế chân răng đã mất sẽ giới hạn tình trạng tiêu xương hàm.

Đối với thân răng được phục hình bằng cầu răng sứ thì tính thẩm mỹ cao và răng sứ có thể ăn nhai rất tốt. Xét về mọi mặt thì kết hợp implant và cầu răng sứ để phục hình khi mất nhiều răng hoặc mất toàn hàm là giải pháp tốt.

Đặc biệt sự kết hợp này phục hình răng cố định nên bạn sẽ cảm thấy thoải mái không cần phải tháo lắp nhiều. Bạn chỉ cần vệ sinh hàm răng thật kỹ và thăm khám định kỳ để bảo vệ hàm răng bền vững. Vậy giải pháp cấy ghép implant bao nhiêu tiền ?

Những giải pháp phục hình khi mất nhiều răng

– DIO – Hàn Quốc: 800 USD
– MIS – Đức: 900 USD
– Nobel Biocare – Mỹ: 1200 USD
– Ghép Xương: (200 – 500 USD)
– Nâng xoang: 500 USD

Các bạn hãy trực tiếp đến nha khoa để được bác sĩ tư vấn kỹ hơn về từng loại trụ để có thể chọn lựa được loại trụ ưng ý nhất.

Leave a comment